แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแนม

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแนม

แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 ท็อตแนม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างดีที่สุดในยุคของ Erik ten Hag เพื่อรักษาชัยชนะ 2-0 ในพรีเมียร์ลีกเหนือท็อตแนมที่ Old Trafford ด้วยการแสดงที่น่าประทับใจทั่วทั้งสนามจากชุดสีแดงขณะที่ Fred และ Bruno Fernandes ทำประตูได้ทั้งคู่

ในที่สุดหลังจากผิดหวังกับนิวคาสเซิ่ลในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูไนเต็ดก็ทำเกมรุกได้เกือบทั้งหมด และยิงประตูให้สเปอร์สในช่วงเปิดเกม

ฟรีคิกของ Bruno Fernandes ก็ทดสอบ Lloris ด้วยเช่นกัน แม้ว่าการแสดงละครและการปัดป้องจะไม่จำเป็นอย่างที่กัปตันสเปอร์สทำให้ดู แต่มันจำเป็นไม่นานหลังจากนั้น เมื่อลูกยิงของลุค ชอว์ถูกลิขิตให้อยู่ที่มุมบน และปลายนิ้วมือของยอริสก็หันเหบอลไป คาเซมิโรยังเข้าไปใกล้เมื่อลูกยิงอันดุดันจากระยะไกลพุ่งทะลุเสาออกไป

ยูไนเต็ดดีพอที่จะขึ้นนำในครึ่งแรกแต่มันเป็นเพียงช่วงเวลาในครึ่งหลังเมื่อการบุกทะลวงของเฟร็ดมาถึง การเคลื่อนไหวที่ดีที่เกี่ยวข้องกับ Antony และ Jadon Sancho แม้ว่าการยิงสุดท้ายจะเบี่ยงเบนไปอย่างหนักเพื่อเอาชนะ Lloris

อันโตนิโอ คอนเต้รอนานเกินไปที่จะทำการเปลี่ยนแปลงสำหรับสเปอร์ส และช่วงเวลาสุดท้ายของเกมก็จบลงด้วยการที่ยูไนเต็ดเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้เต็มที่

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้