มิเกล อาร์เตต้า บอกกองหน้าต้องยิงมากกว่านี้

มิเกล อาร์เตต้า บอกกองหน้าต้องยิงมากกว่านี้

มิเกล อาร์เตต้า บอกกองหน้าต้องยิงมากกว่านี้ มิเกล อาร์เตต้า บอกกับกองหน้าของเขาว่าพวกเขาต้องเริ่มทำคะแนนให้มากกว่านี้ หากอาร์เซนอลจะประสบความสำเร็จ

The Gunners เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม โดยชนะ 9 จาก 11 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกเพื่อรั้งจ่าฝูงของตาราง โดยจะมุ่งหน้าสู่สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตาม ระดับของพวกเขาลดลงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเอาชนะลีดส์และพีเอสวี 1-0 อย่างไม่น่าประทับใจ 2 เกม ตามมาด้วยการเสมอเซาแธมป์ตันและแพ้ทีมดัตช์

เหตุผลใหญ่สำหรับการต่อสู้ของพวกเขาคือความจริงที่ว่ากองหน้าของพวกเขาทำประตูไม่ได้ โดยที่ Granit Xhaka เป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่หาตาข่ายได้ในการแข่งขันสามนัดล่าสุด

ผู้จัดการของพวกเขาบอกพวกเขาว่าต้องเปลี่ยน

“เราต้องการประตู และเราต้องการประตูจากผู้เล่นแนวหน้าของเรา แน่นอนว่าเพื่อชนะเกม และเพื่อให้เรามีระยะขอบที่ใหญ่ขึ้น” ชาวสเปนกล่าว

“แน่นอนว่าการวิ่งโดยขาดเป้าหมายจะต้องจบลงเพื่อให้เราอยู่ในตำแหน่งที่จะชนะการแข่งขันได้มากขึ้น นั่นแน่นอน”

สำหรับวิธีที่พวกเขาสามารถเริ่มทำคะแนนได้อีกครั้งอาร์เตต้ากล่าวว่ามันเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่าสิ่งอื่นใด

“การฝึกอบรมมีข้อจำกัดอย่างมาก แต่บางครั้งมีหลายสิ่งหลายอย่างในจิตใจที่คุณสามารถดำเนินการและพูดคุยกันได้” เขากล่าวเสริม

“ด้วยประสบการณ์ที่พวกเขามี – มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ Eddie [Nketiah] หรือ Gabi [Jesus] ได้ห้าเกมโดยไม่ได้ทำประตูในอาชีพการงานของพวกเขาซึ่งเกิดขึ้นกับกองหน้าคนใดก็ตามที่ฉันรู้จัก คุณต้อง จัดการกับสิ่งนั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของงานของพวกเขา”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้