โธมัส แฟรงค์ พูดถึงแผนซื้อเบรนท์ฟอร์ดของโรนัลโด้

โธมัส แฟรงค์ พูดถึงแผนซื้อเบรนท์ฟอร์ดของโรนัลโด้

โธมัส แฟรงค์ พูดถึงแผนซื้อเบรนท์ฟอร์ดของโรนัลโด้ โธมัส แฟรงค์ หัวหน้าโค้ชของเบรนท์ฟอร์ด ไม่เชื่อว่าตำนานฟุตบอล โรนัลโด้ เข้าใกล้ที่จะซื้อสโมสร แม้ว่าจะมีการยืนยันจากอดีตกองหน้าก็ตาม

โรนัลโดซึ่งกลายเป็นเจ้าของส่วนใหญ่ของเรอัลบายาโดลิดในลาลีกาในปี 2561 และสโมสรแรกของเขาครูไซโรในปี 2564 เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับGood Morning Britainเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขา ‘ใกล้จะซื้อเบรนท์ฟอร์ด’ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เห็นด้วยกับ Matthew Benham หัวหน้าคนปัจจุบัน

เมื่อถูกถามว่าเขานึกภาพออกไหมว่าชีวิตจะเป็นอย่างไรเมื่อมีโรนัลโด้ในฐานะเจ้านายของเขา แฟรงค์ตอบว่า: “น่าสนใจ!

“ฉันไม่รู้จักเขาในฐานะบุคคล ไม่ใช่สำหรับฉันที่จะตัดสินว่าเขาเป็นเจ้าของฟุตบอลที่ดี [สโมสร] หรือไม่ สิ่งที่ฉันรู้คือแมทธิวเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดอย่างที่ฉันเคยพูดมาหลายครั้งแล้ว

เชื่อกันว่าการเทคโอเวอร์ที่อาจเกิดขึ้นได้มีการหารือกันบนโต๊ะในปี 2560 ซึ่งแฟรงค์ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชของดีน สมิธ

อย่างไรก็ตาม ชาวเดนมาร์กเปิดเผยว่าเขาไม่ทราบถึงข้อเสนอดังกล่าวในขณะนั้น ดังนั้นจึงไม่เชื่อว่าจะมีข้อตกลงที่ใกล้ชิดกับโรนัลโด้ในการซื้อเบรนท์ฟอร์ด

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้