บัลลงดอร์ 2022 แมนฯซิตี้ คว้ารางวัลสโมสรแห่งปี

บัลลงดอร์ 2022 แมนฯซิตี้ คว้ารางวัลสโมสรแห่งปี

บัลลงดอร์ 2022 แมนฯซิตี้ คว้ารางวัลสโมสรแห่งปี ในฤดูกาลนี้

Cityzens ตื่นตาอีกครั้งในเกม โดยเห็น Liverpool ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกที่หกของพวกเขา ในขณะที่ยังเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของ Champions League

ทีมหญิงของเมืองเอาชนะการเริ่มต้นฤดูกาล WSL ที่ยากลำบากและจบอันดับสามในลีก ขณะเดียวกันก็เข้าถึง FA Cup รอบชิงชนะเลิศและคว้าแชมป์ Women’s League Cup

นักเตะอย่าง Lucy Bronze ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่นของบาร์เซโลนา – Erling Haaland, Kevin De Bruyne, Riyad Mahre, Ederson, Joao Cancelo และ Phil Foden ต่างก็เข้าร่วมพิธีในปารีส และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเมื่อคืนนี้ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงผลงานที่แข็งแกร่งของสโมสร ตลอดฤดูกาลที่แล้ว

เรอัลมาดริดเอาชนะเมืองในรอบรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอันน่าทึ่งเพื่อปฏิเสธว่าพวกเขาไม่สามารถไปถึงยอดเขาในยุโรปได้อีกครั้ง แต่ฝั่งของ Pep Guardiola ก็ดูโดดเด่นเช่นเคยและทำคะแนนได้ถึง 93 คะแนนในพรีเมียร์ลีกเพื่อคว้าแชมป์

ในค่ำคืนนี้ เดอ บรอยน์ จบที่ 3 ในอันดับบัลลงดอร์ ซึ่งสูงที่สุดในบรรดาผู้เล่นซิตี้ ขณะที่บรอนซ์ก็จบอันดับที่ 10 ในอันดับของผู้หญิง แต่ตอนนี้เล่นให้บาร์เซโลนา

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้