โรเมโร เลือก 2 กองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

โรเมโร เลือก 2 กองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ในสายตาของคริสเตียน โรเมโร เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ยักษ์ใหญ่ของลิเวอร์พูลและลิซานโดร มาร์ติเนซ สตาร์คนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือกองหลังที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก

โรเมโรเองก็เข้าร่วมดิวิชั่นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยเล่นให้ท็อตแนมยืมตัวก่อนที่จะเซ็นสัญญาถาวรในฤดูร้อนนี้ เขาสร้างความประทับใจในช่วงเวลานั้น กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของอันโตนิโอ คอนเต้ และสร้างตัวเองให้เป็นทีมชุดใหญ่สำหรับอาร์เจนตินาในกระบวนการนี้

เขาเล่นเคียงข้างมาร์ติเนซในทีมชาติของเขา และให้คะแนนการเซ็นสัญญาใหม่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสูง โดยกล่าวว่าเขาร่วมกับฟาน ไดจ์คคือกองหลังที่ดีที่สุดในอังกฤษ

“วันนี้ กองหลังที่ดีที่สุดสำหรับผมคือ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เสมอ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โรเมโร กล่าว “สำหรับผม พวกเขาเก่งที่สุดในพรีเมียร์ลีก”

เมื่อเล่นในอิตาลีก่อนเข้าร่วมสเปอร์ส โรเมโรเล่นกลางแบ็คทรีในแมตช์ส่วนใหญ่ ในอังกฤษ คอนเต้ได้ส่งเขาไปทางด้านขวามือของแนวรับสามคนของเขา

นักเตะวัย 24 ปียอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะปรับตัว แต่กล่าวว่าการเล่นทางด้านขวาถัดจากมาร์ติเนซให้กับอาร์เจนตินาช่วยให้เขาทำได้

“มันแตกต่างกันมาก” เขากล่าว “ตำแหน่งที่ผมชอบอยู่ตรงกลาง เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมเล่นมาโดยตลอด แต่ผมก็เล่นทางขวาให้กับทีมชาติด้วยในตอนนี้ และผมจะเล่นอย่างมีความสุขในทุกที่ที่ผมได้รับ ดังนั้นผมจึงไม่มีปัญหากับ มัน.

“ในตอนแรกมันยากแน่นอน แต่ฉันชินกับมันและเรียนรู้บทบาทนี้ ฉันต้องเรียนรู้และแก้ไขหลายอย่างต่อไป แต่ฉันสบายดีและรู้สึกสบายใจที่นั่น”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้