ยกย่องดาร์วิน นูเนซ ที่ลงเดบิวต์ให้ลิเวอร์พูล

ยกย่องดาร์วิน นูเนซ ที่ลงเดบิวต์ให้ลิเวอร์พูล

ยกย่องดาร์วิน นูเนซ ที่ลงเดบิวต์ให้ลิเวอร์พูล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และแอนดี้ โรเบิร์ตสัน สองคู่หูลิเวอร์พูล ต่างประทับใจกับการเปิดตัวของดาร์วิน นูเนซ จากการนั่งสำรองในเกมคอมมิวนิตี้ ชิลด์ที่เอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์

ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เปิดสกอร์ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมด้วยลูกโค้งที่ยอดเยี่ยมจากขอบเขตในครึ่งแรก ก่อนที่จูเลียน อัลวาเรซจะยิงประตูแรกให้กับแมนฯ ซิตี้ จากม้านั่งสำรองเพื่อทำให้เสมอกันหลังพักเบรก
เหลือเวลาอีกไม่ถึงสิบนาที รูเบน ดิอาสถูกลงโทษสำหรับแฮนด์บอล และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ นำหงส์แดงคืนจากจุดนั้น ก่อนที่นูเนซจะคว้าชัยชนะด้วยการโหม่งโค้งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
ด้วยคะแนนที่ 1-0 นูเนซพลาดโอกาสอันรุ่งโรจน์แบบตัวต่อตัวเมื่อเขาพยายามจะกินบอลเหนือเอแดร์สัน

“เขายังมีโอกาส [ก่อนหน้านั้น] แต่พูดตามตรง ฉันไม่คิดว่าเขาทำผิดมาก ฉันแค่คิดว่ามันเป็นการเซฟที่ยอดเยี่ยมของผู้รักษาประตู การเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเขา” โรเบิร์ตสันกล่าว

“เขาต้องการเวลา เขายังเด็ก และเราจะอดทนกับเขา แต่เขามีเวลา 30 นาที เพื่อให้ได้ประตูแรกของเขาสร้างความแตกต่างอย่างมาก และฉันแน่ใจว่าเขาจะพอใจกับงานครึ่งชั่วโมงของเขา มันหมายความว่าประตูแรกหายไป ความกดดันทั้งหมดหายไป และหวังว่าจะมีอีกมากที่จะตามมา”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *