เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน  ฮาแลนด์จะทำประตูได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน ฮาแลนด์จะทำประตูได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยัน ฮาแลนด์จะทำประตูได้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ที่เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้จะทำประตูได้ใน ‘วันอื่น’ หลังจากที่กองหน้าซูเปอร์สตาร์พลาดโอกาสหลายครั้งในการเอาชนะ คอมมูนิตี้ ชิลด์ ให้กับลิเวอร์พูลในเย็นวันเสาร์

oooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

Haaland มาถึงเมืองด้วยหลัง 134 ประตูจาก 137 นัดสำหรับสโมสรและประเทศตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาล 2019/20 และออกจากเครื่องหมายในทันทีด้วยสีฟ้าในช่วงพรีซีซั่น

แต่นักเตะชาวนอร์เวย์วัย 21 ปีล้มเหลวในการเปลี่ยนภาพใด ๆ จากสามนัดของเขาในระหว่างการยกม่านประจำปีซึ่งลิเวอร์พูลยังคงชนะ 3-1 เพื่ออ้างสิทธิ์เครื่องเงินรองแรกของฤดูกาลรวมถึงสิทธิในการคุยโม้ระหว่างคู่ต่อสู้ คลับ

กวาร์ดิโอล่าเคยพูดเกี่ยวกับฮาลัน ด์ว่า ต้องการเวลาเพื่อฟื้นคืนความฟิต ผู้เล่นพลาดโอกาสไป 2 ครั้งในฤดูกาลที่แล้วกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ และดูเหมือนไม่ได้กังวลเกินควรกับการที่กองหน้าของเขาไม่สามารถหาตาข่ายได้

“เขามีโอกาส สองหรือสามในครึ่งแรกและอีกหนึ่งในตอนท้าย เขาอยู่ที่นั่นเสมอ เขาต่อสู้อย่างหนักและเคลื่อนไหว” บอสอธิบายผ่านManCity.com

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *