คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนเอฟเอตั้งข้อหา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดนเอฟเอตั้งข้อหา

คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเอฟเอตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเหตุการณ์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเห็นเขาตบโทรศัพท์จากมือของแฟนหนุ่ม

โรนัลโดกำลังจะออกจากสนามหลังจากพ่ายแพ้ให้กับเอฟเวอร์ตันที่กูดิสัน พาร์คในเดือนเมษายน เมื่อเด็กอายุ 14 ปีกำลังถ่ายทำเขาด้วยโทรศัพท์ ผู้ชนะ Ballon d’Or 5 สมัยได้รับการยกเว้นและปัดโทรศัพท์จนหลุดจากมือของเด็กชาย

เหตุการณ์ดังกล่าวยังถูกสอบสวนโดยตำรวจเมอร์ซีย์ไซด์ ซึ่งอาจอธิบายความล่าช้าในการดำเนินการใดๆ ของเอฟเอ โรนัลโด้ถูกตำรวจสัมภาษณ์ในข้อหาทำร้ายร่างกายและทำร้ายร่างกาย และได้รับการแจ้งเตือนด้วยความระมัดระวัง

โรนัลโด้ ขอโทษสำหรับพฤติกรรมของเขาในตอนนั้น และเชิญแฟนบอลเอฟเวอร์ตันไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเพื่อชมเกม โดยโพสต์บนโซเชียลมีเดียว่า “มันไม่ง่ายเลยที่จะจัดการกับอารมณ์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เช่น เหตุการณ์ที่เรากำลังเผชิญอยู่

“อย่างไรก็ตาม เราต้องให้เกียรติ อดทน และเป็นแบบอย่างให้กับเด็ก ๆ ทุกคนที่รักเกมที่สวยงาม ฉันอยากจะขอโทษสำหรับการระเบิดของฉันและถ้าเป็นไปได้ฉันอยากจะเชิญผู้สนับสนุนคนนี้ไปดูเกมที่ Old Trafford เป็นสัญลักษณ์ของการเล่นที่ยุติธรรมและมีน้ำใจนักกีฬา”

อย่างไรก็ตาม คำเชิญถูกปฏิเสธ และแม่ของเด็กชายซึ่งกล่าวหาว่ามือของลูกชายของเธอได้รับบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท ก็วิพากษ์วิจารณ์วิธีที่ยูไนเต็ดจัดการกับสิ่งต่างๆ

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้