เชลซี สนใจคว้า มอนชี่ เป็นผอ.กีฬา

เชลซี สนใจคว้า มอนชี่ เป็นผอ.กีฬา

การค้นหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของเชลซียังคงดำเนินต่อไปในขณะที่พวกเขามองหาทางเลือกต่างๆ ทั่วโลก และหนึ่งในชื่อที่พวกเขาอยากดึงดูดให้มาที่สแตมฟอร์ด บริดจ์คือ Monchi ของเซบีย่า แหล่งข่าวกล่าว

นักเตะวัย 54 ปีใช้เวลาเกือบ 30 ปีในฐานะผู้เล่นและผู้บริหารของเซบีญ่า โดยมีเพียงเวลาเดียวเท่านั้นที่อยู่ห่างจากสโมสรคือสองปีกับโรม่าระหว่างปี 2017 ถึง 2019

Monchi ซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการด้านกีฬาที่ดีที่สุดของวงการฟุตบอลมาอย่างยาวนาน มีข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกเป็นประจำในอดีต และก่อนหน้านี้ได้จัดการเจรจากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาร์เซนอล

เมื่อได้เห็นแนวทางของ Michael Edwards และ Christoph Freund ล้มเหลวเชลซียังคงไล่ตามผู้อำนวยการด้านการกีฬาคนใหม่ต่อไป และเข้าใจดีว่า Todd Boehly เจ้าของร่วมและผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวของ Blues เป็นแฟนตัวยงของ Monchi

Boehly ติดต่อกับ Monchi อย่างกว้างขวางในช่วงฤดูร้อนในการไล่ตาม Jules Kounde ที่ล้มเหลวของ Chelsea ซึ่งลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับบาร์เซโลนาและเป็นที่เข้าใจกันว่าประทับใจอย่างมากกับความประพฤติของผู้อำนวยการ Sevilla

อย่างไรก็ตาม ความสนใจของ Monchi ในการออกจากเซบีย่ายังไม่ชัดเจนในขณะนี้ เขาถูกเกลี้ยกล่อมให้ย้ายออกเมื่อเข้าร่วมโรม่าในปี 2017 แต่ใช้เวลาเพียงสองปีในเมืองนิรันดร์ก่อนจะกลับไปสเปน และคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเขามีความสนใจที่จะย้ายออกไปอีกหรือไม่

เป้าหมายของ Boehly คือการค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสรและได้พูดคุยกับผู้สมัครหลายคนแล้ว การย้ายทีมสำหรับ Edwards และ Freund ล้มเหลว แต่ Chelsea ได้พูดคุยกับตัวเลือกอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้ รวมถึง Paul Mitchell ของ Monaco

แหล่งข่าวยังยืนยันว่าสิงห์บลูส์สนใจทิม ชไตด์เทนของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นและวิกเตอร์ ออร์ต้าของลีดส์อย่างแท้จริง

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้