ซน ฮึง-มิน ไม่กังวลฟอร์มแย่

ซน ฮึง-มิน ไม่กังวลฟอร์มแย่

ซน ฮึง-มิน สาบานว่าเขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นสำหรับฟอร์มที่ย่ำแย่ที่เขากำลังอดทนอยู่

ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกสตาร์ทไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดเอาชนะมาร์กเซย 2-0 เมื่อพวกเขากลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ซน กองหน้าดาวรุ่งของปีที่แล้วยังทำประตูไม่ได้เลยใน 7 เกมที่ลงเล่น

ผู้จัดการทีม อันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงสนับสนุนแข้งทีมชาติเกาหลีใต้ใน 11 ตัวจริงของเขาต่อไป และซนเองก็อ้างว่าผลงานที่ย่ำแย่ของเขานั้นมาจากความโชคร้ายและการจบสกอร์

เขากล่าวว่า: “สิ่งนี้จะทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้น นี่คือสิ่งที่ฉันเห็นจะเป็นการพัฒนาเพราะฉันยังมีพื้นที่สำหรับการปรับปรุงอีกมาก ทั้งในฐานะทีมและในฐานะปัจเจกเช่นกัน ที่สำคัญที่สุดคือเรากำลังทำ เป็นทีม ผมจะทำทุกอย่างที่ทีมต้องการ

“ถ้าพูดตามตรง ถ้าฉันไม่ได้รับโอกาสในเกม ฉันก็จะเป็นกังวลแต่ฉันยังได้รับโอกาส ในบางเกม มีช่วงเวลาที่โชคร้าย ในบางเกม จบได้แย่”

“ในบางเกมฉันรู้สึกหงุดหงิดมากเพราะถ้าฉันมีโอกาสมากมายและบอลไม่เข้า มันทำให้ฉันหัวเราะ แต่ฉันไม่กังวลเรื่องนี้เพราะทีมและทีมงานและแฟน ๆ ทุกคนช่วยกัน ฉัน.

“ผมคิดว่าถ้าผมยิงได้หนึ่งประตู ความมั่นใจจะกลับมา และผมหวังว่าผมจะเดินหน้าต่อไปและทำประตูได้มากขึ้น”

ซนมีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่กำลังจะมาถึงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยทำประตูได้ครั้งเดียวและอีก 2 ประตูใน ชัยชนะของ สเปอร์สกับแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เขายังคงเน้นที่การแสดงส่วนของเขาในผลงานที่ดีของทีม

“เพียงเพราะว่าฉันมีประวัติที่ดีในการปะทะกับพวกเขา ไม่ได้หมายความว่าฉันจะทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่หรือมีช่วงเวลาที่วิเศษ” ซนกล่าวเสริม “มันไม่ได้มีความหมายอะไรเลย วันเสาร์เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวสำหรับเกมให้ดีจริงๆ

“ผมจะทำในสิ่งที่ทีมต้องการ นี่คือเป้าหมายของผม มันจะเป็นเกมที่ยากจริงๆ และเรามีเวลาพักฟื้นน้อย มันสำคัญมากที่เราจะต้องฟื้นตัวได้ดี นอนหลับฝันดี ทานอาหารดีๆ เราต้องพร้อมสำหรับ ศึกใหญ่”

การเดินทางของท็อตแนมไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันเสาร์อาจถูกเลื่อนออกไปหลังจากการจากไปของควีนอลิซาเบธ ที่ 2

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้