ไค ฮาเวิร์ตซ์ เซอร์ไพรส์หลังปลดโธมัส ทูเคิ่ล

ไค ฮาเวิร์ตซ์ เซอร์ไพรส์หลังปลดโธมัส ทูเคิ่ล

ไค ฮาเวิร์ตซ์ กองหน้าของเชลซี เปิดเผยว่า การที่โธมัส ทูเคิ่ล ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม ทำเอาเขาช็อคเพราะเขาไม่คิดว่าทีมจะฟอร์มไม่ดี

ทูเคิ่ลได้รับคำสั่งให้เดินทัพเมื่อต้นเดือนก.ย.หลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ช้า โดยจบลงด้วยการพ่ายต่อดินาโม ซาเกร็บ 1-0 อย่างน่าผิดหวังเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลแชมเปี้ยนส์ลีก

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่ย้ายออกจากเชลซีไปเรอัล มาดริดเมื่อช่วงซัมเมอร์ยอมรับว่ารู้สึกประหลาดใจที่เห็นทูเคิ่ลออกจากสแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งเป็นความรู้สึกร่วมของฮาเวิร์ตซ์ เพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน

“ฉันด้วย” ฮาเวิร์ตซ์บอกกับคิกเกอร์เมื่อรู้ว่ารูดิเกอร์ตกใจกับการจากไปของทูเคิ่ล “โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาว่าเราเล่นอย่างไรในครึ่งปีที่ผ่านมาและสิ่งที่เราชนะ

“ด้วยอันดับที่ 6 ของตาราง คุณไม่สามารถพูดถึงการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยุ่งเหยิงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากเรามีผู้เล่นหน้าใหม่หลายคนที่ต้องปรับตัวก่อน แต่ฟุตบอลนั้นเคลื่อนไหวเร็วมาก อะไรหลายๆ อย่างอาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ เวลา.”

Havertz กล่าวเสริมว่า Graham Potter ผู้สืบทอดตำแหน่งของ Tuchel ได้เริ่มต้นชีวิตหลังฉากในลอนดอนตะวันตกได้ดีและรู้สึกตื่นเต้นสำหรับฤดูกาลข้างหน้า

“โค้ชคนใหม่ของเราสร้างความประทับใจได้ดีมาก เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเราอยู่ในช่วงเวลาที่ดี” เขากล่าว

พอตเตอร์คุมทีมเชลซี ได้เพียง เกมเดียว – เสมอ 1-1 ในบ้านกับซัลซ์บวร์ก เดอะบลูส์กลับมาลงเล่นอีกครั้งในวันที่ 1 ตุลาคมด้วยการเดินทางไปคริสตัล พาเลซ

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้