แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

แมนฯ ยูไนเต็ด vs ลิเวอร์พูล

เกลียวมรณะของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเริ่มต้นฤดูกาลคุกคามต่อการเยือนของลิเวอร์พูลในคืนวันจันทร์

Erik ten Hag กลายเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนแรกในรอบกว่าศตวรรษที่แพ้เกมแรกของเขาสองเกมในตำแหน่งที่ร้อนแรงด้วยการพ่ายแพ้ที่น่าอับอายให้กับเบรนท์ฟอร์ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วสร้างความทรงจำเกี่ยวกับ 5-0 ที่น่าอับอายกับคริสตัลพาเลซในปี 2515

หงส์แดงของเจอร์เก้น คล็อปป์ ทำได้เพียงแต้มเดียวจากพาเลซเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากพวกเขาได้เริ่มการรณรงค์ด้วยการสะดุด ต่อสู้กลับเพื่อดึงทั้งสองแมตช์ของพวกเขามาจนถึงตอนนี้

นี่คือทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการพบกันระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งเกมอังกฤษที่ออกสตาร์ทได้ไม่ดี

ข่าวทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เท็น ฮากได้อองโตนี่ มาร์กซิยาลกลับมาซ้อมแล้ว แต่วิคเตอร์ ลินเดลอฟยังไม่พร้อม

Facundo Pellistri ไม่คาดว่าจะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนถึงเดือนกันยายน แนวรับของแบรนดอน วิลเลียมส์ และวิกเตอร์ ลินเดลอฟ ยังตั้งข้อสงสัยในการมาเยือนของลิเวอร์พูล

ข่าวทีมลิเวอร์พูล

อาการบาดเจ็บเพิ่มจำนวนทีมลิเวอร์พูลด้วยความไม่ลดละ Jurgen Klopp ถามออกมาดัง ๆ ว่าพวกเขา “มีแม่มดอยู่ในอาคาร” ใบแดงของดาร์วิน นูเนซในเกมกับพาเลซเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาไม่ได้ทำให้การเลือกของคล็อปป์ผ่อนคลายลง

โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ กองหน้าสำรองของ นูเนซ โดยธรรมชาติ อย่างน้อยได้กลับมาลงซ้อมแล้ว แต่ยังมีข้อสงสัยเนื่องจากขาดความเฉียบคมในแมตช์

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนและติอาโก้ อัลคันทาร่า ไม่คาดว่าจะได้ลงเล่นในอนาคตอันใกล้เนื่องจากปัญหาเอ็นร้อยหวายของพยาบาลทั้งคู่ ปัญหาหัวเข่าของ Ibrahima Konate จะทำให้เขาต้องพัก “สักพัก” ตามรายงานของสโมสร ในขณะที่ Joel Matip กองหลังเพื่อนร่วมทีม เหลือเวลาอีกสัปดาห์ในการฟื้นตัวจากอาการตึงของกล้ามเนื้อ

Caoimhin Kelleher อาจนั่งสำรองในสุดสัปดาห์นี้ แต่ Diogo Jota (ต้นขา) และ Curtis Jones (น่อง) ไม่มีกำหนดจะกลับมาจนถึงเดือนกันยายน

Ten Hag ยืนยันว่าทีมของเขา “ดีพอที่จะเอาชนะ Brighton และ Brentford” แม้ว่าผลงานในฤดูกาลนี้และผลงานที่แย่ยิ่งกว่านั้นชี้ให้เห็นเป็นอย่างอื่น แต่บุคลากรของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับไม่เหมาะกับทีมลิเวอร์พูล

ฝ่ายของ Klopp อาจยังไม่ได้คลิกเข้าเกียร์เลย อย่างไรก็ตาม แม้แต่ลิเวอร์พูลที่ต่ำกว่าพาร์ก็ยังเป็นทีมเต็งที่ชัดเจนในการต่อต้านแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซ้ำซากจำเจ

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้