เอลเลียต แอนเดอร์สัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่

เอลเลียต แอนเดอร์สัน เซ็นสัญญาฉบับใหม่

นิวคาสเซิ่ล ออกมายืนยันว่า เอลเลียต แอนเดอร์สัน มิดฟิลด์ตัวรับ ได้ตกลงต่อสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับสโมสรแล้ว

นักเตะวัย 19 ปีที่เกิดในวิทลีย์ เบย์ได้เข้ามาอยู่ในระบบเยาวชนของสโมสรและได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดใหญ่ของเอ็ดดี้ ฮาวในฤดูกาลนี้

หลังจากเล่นให้บริสตอล โรเวอร์สแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เขากลับมาในช่วงซัมเมอร์และสร้างความประทับใจให้กับฮาวและงานโค้ชของเขา

เข้าใจดีว่านิวคาสเซิ่ลปฏิเสธข้อเสนอมากกว่าครึ่งโหลในการยืมตัวแอนเดอร์สันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยฮาวยืนยันว่าเขาต้องการให้เขาอยู่ต่อ

เมื่อเซ็นสัญญาใหม่ แอนเดอร์สัน บอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมมีความสุขจริงๆ ผมชอบเล่นให้นิวคาสเซิล ยูไนเต็ดและความมุ่งมั่นในอนาคตของผมกับสโมสรคือสิ่งที่ผมอยากจะทำจริงๆ

“มันเป็นเป้าหมายของฉันที่จะกลับมาในช่วงพรีซีซันเพื่อทำงานให้หนักและหาโอกาสที่จะอยู่ต่อไป ฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่กับกลุ่มทีมชุดใหญ่ ดังนั้นหวังว่าฉันจะสามารถปรับปรุงและมีส่วนร่วมในทีมต่อไป”

ฮาวเสริม: “เราทุกคนต่างยินดีกับการพัฒนาของเอลเลียต เขามีพรสวรรค์โดยธรรมชาติ แต่เขาก็มีจรรยาบรรณในการทำงานที่ยอดเยี่ยมและต้องการเรียนรู้อยู่เสมอ

“ผมรู้ว่าแฟนบอลของเราจะยินดีเป็นพิเศษที่ได้เห็นเด็กท้องถิ่นอีกคนจากอะคาเดมี่มาอยู่ในทีมชุดใหญ่ เอลเลียตได้รับโอกาสนั้น และเขาได้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับผู้เล่นอายุน้อยของเรา

“เขาเพิ่งเริ่มต้นการเดินทางในระดับนี้ แต่เขามีอนาคตที่น่าตื่นเต้นรออยู่ข้างหน้า และเรามีความยินดีที่การเดินทางของเขาจะดำเนินต่อไปที่นี่”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้