เวนเกอร์ หนุน อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

เวนเกอร์ หนุน อาร์เซน่อล คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานของอาร์เซน่อล เชื่อว่าทีมเก่าของเขามีโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

ทีมของมิเกล อาร์เตต้านั่งบนสุดของตารางหลังจบการแข่งขันมาหกยก โดยชนะห้านัดแรกของพวกเขา

พวกเขาสามารถเข้าสู่ช่วงพักเบรกทีมชาติกันยายนได้เป็นที่แรกหากพวกเขาเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดที่สนามกีฬาชุมชนจีเทคในคิกออฟตอนเที่ยงของวันอาทิตย์

เวนเกอร์พาเดอะกันเนอร์สคว้าแชมป์ลีก 3 สมัย ซึ่งรวมถึงสโมสรที่คว้าแชมป์ในฤดูกาล 2003/04 โดยไม่แพ้ใครมาตลอดทั้งฤดูกาล 38 เกม ตลอดระยะเวลา 22 ปีที่เขาอยู่ลอนดอนเหนือ อำลาในปี 2018 และรับตำแหน่งหัวหน้าทีมฟีฟ่า ของการพัฒนาฟุตบอลระดับโลก

ชาวฝรั่งเศสไม่ค่อยแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสโมสรเก่าของเขา แต่เมื่อพูดในฐานะผู้รอบรู้ เขาเปิดเผยความตื่นเต้นของเขาที่ความหวังของ Arsenal ในการกลับไปเล่น Champions League และแข่งขันเพื่อเกียรติยศที่สำคัญ

“ผมจะบอกว่าพวกเขากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง ผมคิดว่าไม่มีจุดอ่อนในทีม … พวกเขายังเด็ก นักเตะที่มีแนวโน้ม และพวกเขาก็ซื้อได้ดีในปีนี้” เวนเกอร์ กล่าว

“ฤดูกาลนี้ไม่มีทีมใดที่มีอำนาจเหนือใครได้อย่างสมบูรณ์ และอาร์เซนอลก็มีโอกาสด้วยศักยภาพที่มีอยู่ เราเคยอยู่ในสี่อันดับแรกและทำไมไม่อีกครั้ง คุณไม่สามารถแม้แต่จะตัดความจริงที่ว่าพวกเขาสามารถต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งและหวังว่า พวกเขาทำได้”

อาร์เซนอลไม่ได้แข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกตั้งแต่เวนเกอร์ออกจากในขณะที่พวกเขายังไม่จบในสี่อันดับแรกตั้งแต่ปี 2559

ผู้สืบทอดตำแหน่งทันทีของเขา Unai Emery นำ Arsenal ขึ้นอันดับที่ 5 ในรอบปีเต็มเพียงปีเดียวของเขา Arteta ดูแลการจบอันดับที่แปดแบบแบ็คทูแบ็กก่อนที่จะมาถึงอันดับที่ห้าเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยแพ้อันดับที่สี่ให้กับคู่แข่งท็อตแนมในสัปดาห์สุดท้ายของการรณรงค์

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้