เบน ฟอสเตอร์ ประกาศอำลาวงการฟุตบอล

เบน ฟอสเตอร์ ประกาศอำลาวงการฟุตบอล

เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษและวัตฟอร์ด ประกาศอำลาวงการฟุตบอลอาชีพแล้ว

39 ปีเป็นฟรีเอเยนต์หลังจากออกจากวัตฟอร์ดในช่วงฤดูร้อน เขาใช้เวลาสี่ปีที่ Vicarage Road โดยก่อนหน้านี้ได้ปรากฏตัว 223 นัดในการแข่งขันทั้งหมดสำหรับ West Brom

เขาเป็นผู้ชนะลีกคัพสามครั้ง – สองครั้งกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอีกครั้งกับเบอร์มิงแฮม – และเป็นส่วนหนึ่งของฝ่ายวัตฟอร์ดที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งสู่พรีเมียร์ลีกในปี 2549

ฟอสเตอร์เปิดเผยในพอดคาสต์ของเขา The Fozcastว่านิวคาสเซิลเสนอข้อตกลงให้เขาเป็นความคุ้มครองระยะสั้นสำหรับคาร์ล ดาร์โลว์ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ปฏิเสธ Magpies ลงเอยด้วยการเซ็นสัญญากับ Loris Karius อดีตผู้รักษาประตู Liverpool แทน

“ลึกๆ ผมไม่อยากทำ [เซ็นสัญญากับนิวคาสเซิ่ล ]” เขากล่าว

“ฟังดูบ้าๆ บอๆ และมันอธิบายยากนัก เพราะจะมีคนหลายล้านคนทั้งประเทศขึ้นและลงที่จะบอกว่า ‘คุณเพิ่งได้รับการเสนอสัญญา สัญญาที่ดีจริงๆ โดยทีมที่รวยที่สุดในโลก ไปเป็นผู้รักษาประตูตัวเลือกที่สองและเป็นส่วนหนึ่งของบางสิ่ง’

“แต่ฉันแค่ไม่อยากทำ ฉันรู้สึกลึกๆ แบบนี้ และกุญแจสำคัญคือฉันต้องย้ายออกจากบ้าน นั่นจะฆ่าฉัน”

เขากล่าวเสริมว่า: “ถ้าฉันอยู่ในอพาร์ตเมนต์ในนิวคาสเซิลด้วยตัวเอง ห่างจากครอบครัวของฉัน ฉันไม่คิดว่าคนอื่นจะเข้าใจได้ นั่นเป็นเรื่องยากที่จะทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวัยที่ฉันอยู่และกับทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันไป บน.

“ฉันรู้จริง ๆ ว่าถ้าฉันได้ไปที่นั่น ฉันมีช่วงเวลาที่วิเศษ เด็กๆ คงจะยอดเยี่ยมมาก และฉันก็คงจะคลั่งไคล้นอกสนาม แฟนๆ อะไรทำนองนั้น แต่ ความรู้สึกที่ท่วมท้นคือ ‘ฉันไม่ต้องการทำสิ่งนี้'”

ฟอสเตอร์ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ 8 นัดและรวมอยู่ในทีมฟุตบอลโลกปี 2014 ซึ่งเขาเก็บคลีนชีตในเกมพบคอสตาริกา

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้