เทน ฮาก เตือน แม็กไกวร์ ถึงสถานะที่ยูไนเต็ด

เทน ฮาก เตือน แม็กไกวร์ ถึงสถานะที่ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะไม่ถูกเลือกเสมอไปเพียงเพราะเขาคือกัปตันทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับราฟาเอล วาราน ที่กำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขา

Maguire ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นกัปตันทีม United เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเข้าร่วมด้วยค่าตัวเป็นประวัติการณ์จาก Leicester City ย้อนกลับไปในปี 2019 แต่เขาไม่เคยมีคาถาที่ราบรื่นที่สุดที่ Old Trafford

ในขณะที่นักแสดงที่สม่ำเสมอกับอังกฤษและเป็นหนึ่งในดาวเด่นของแคมเปญยูโร 2020 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว Maguire ได้ทำข้อผิดพลาดระดับสูงอย่างต่อเนื่องในระดับสโมสร

เขาถูกทิ้งโดย Ten Hag สำหรับชัยชนะในวันจันทร์กับลิเวอร์พูลโดย Varane ร่วมมือกับ Lisandro Martinez ในการเซ็นสัญญาใหม่

ก่อนการเดินทางไปเซาแธมป์ตันของยูไนเต็ดในวันเสาร์นี้ เท็น ฮากยืนยันว่าแมกไกวร์ไม่สามารถพึ่งพากัปตันทีมเพียงลำพังเพื่อเป็นเหตุผลในการได้รับเลือก

“ผมคิดว่านั่นไม่ได้หมายความว่าเมื่อคุณเป็นกัปตัน คุณพร้อมที่จะลงเล่นเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมี Varane อยู่ในทีมของคุณด้วย” เท็น ฮาก กล่าว

“เรามีทางเลือก และคุณได้พูดไปแล้ว…วาราน…รูปร่างของเขาช่างใหญ่โต และในช่วงปรีซีซัน เราตัดสินใจสร้างร่างกายให้เขา ดังนั้นเขาจึงออกสตาร์ทได้ช้าหน่อย

“ดังนั้นเขาจึงฟิตในเกมแรก แต่ในช่วงปรีซีซั่นแรกของเขาไม่เสมอไป ดังนั้นเรามีความสุขที่เราสร้างเขาแบบนั้น คุณจะเห็นว่าเมื่อทีมต้องการเขา เขาอยู่ที่นั่นจริงๆ และโปรไฟล์ของเขา ความสูงของเขาและสิ่งที่เขาได้รับในอดีตแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถมีส่วนร่วมในทีมของเขาได้จริงๆ

“สำหรับทีม มีการแข่งขันและเราต้องการสิ่งนั้น เราต้องครอบคลุมเกมมากมาย และเราสามารถทำได้ในหลายโครงสร้าง และเราสามารถเห็นได้จากเกมหนึ่งไปอีกเกมว่าเราต้องการอะไร สิ่งที่สามารถสร้างได้จากลิเวอร์พูล แต่ยังรวมถึง ในครึ่งหลังที่เบรนท์ฟอร์ด เราเล่นกับวารานและแม็คไกวร์ในแดนกลาง ดังนั้นจึงมีตัวเลือกมากมาย

“ผมลืมไปเพราะอาการบาดเจ็บ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ทำได้ดีมากในช่วงปรีซีซั่น ดังนั้นผมดีใจที่เขาจะกลับมาอยู่ในทีม ดังนั้นเราจะมีทางเลือกอื่น เรามีการแข่งขันภายในและนั่นเป็นสิ่งที่ดี และนั่นคือสิ่งที่ทีมชั้นนำต้องการ .”

แม้จะมีคำเตือนนี้ Ten Hag กล่าวเสริมว่าเขาไม่ได้พิจารณาที่จะถอด Maguire จากตำแหน่งกัปตัน

“ฉันไม่ได้มองไกลขนาดนั้น” เขากล่าวต่อ “เราเป็นแค่เกมเดียว เรามีกลุ่มผู้นำและแฮร์รี่เป็นหนึ่งในนั้น บรูโน่ เฟอร์นันเดสที่เป็นกัปตันทีมยูไนเต็ดเมื่อวันจันทร์ เป็นหนึ่งในนั้น

“บรูโน่ทำได้ดีทีเดียวในฐานะกัปตัน เขาเป็นแบบอย่างและนำพลังมากมายมาสู่ทีมทั้งในและนอกการครองบอล”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้