รีซ เจมส์ เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี

รีซ เจมส์ เซ็นสัญญาใหม่กับเชลซี

เชลซี ได้ยืนยันว่า รีซ เจมส์ แบ็คขวาได้เซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์แล้ว

เจมส์ลงนามในข้อตกลงใหม่ห้าปีซึ่งมีตัวเลือกในการขยายเวลาอีก 12 เดือน

Todd Boehly เจ้าของทีม Blues มองว่า James เป็นหนึ่งในผู้มุ่งหวังอันดับต้นๆ ในวงการฟุตบอล และเชื่อว่าฟูลแบ็กข้าง Mason Mount สมควรที่จะเป็นหนึ่งในเสาหลักของอนาคตระยะยาวของสโมสรด้วยสัญญาฉบับนี้ ซึ่งเข้าใจกันว่าคุ้มค่า ถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ – หลักฐานของความมุ่งมั่นนั้น

“ผมอยู่เหนือดวงจันทร์กับสัญญาใหม่ และผมรู้สึกขอบคุณสำหรับแฟน ๆ เจ้าของคนใหม่ และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร” เจมส์ กล่าว “ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้เห็นอนาคตจะเป็นอย่างไร และผมมั่นใจว่าเราจะมีโอกาสคว้าถ้วยรางวัลมากมาย

“ฉันโตมากับการสนับสนุนสโมสรแห่งนี้และอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ฉันเซ็นสัญญาใหม่เพราะนี่คือสโมสรที่ฉันอยากอยู่ ฉันอยากจะบอกว่า ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ผมอยู่ที่นี่เพื่ออยู่ต่อ และเรามีอนาคตที่สดใสรออยู่ข้างหน้า”

Boehly กล่าวว่า: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะให้สัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับ Reece กับ Chelsea เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นและเป็นชายแท้ของ Chelsea และเราทุกคนต่างตั้งตารอที่จะได้เห็นเขาเติบโตต่อไปที่ Stamford Bridge”

Behdad Eghbali และ José E. Feliciano เจ้าของร่วมกล่าวเสริมว่า: “Reece เป็นนักฟุตบอลที่พิเศษมากและเป็นนักเตะที่เรารักใน Chelsea ภายใต้ความเป็นเจ้าของของเรา การผสมผสานความสามารถทางกายภาพและทางเทคนิคของเขาเป็นทรัพยากรมหาศาลสำหรับทีมของเราทั้งในปัจจุบันและสำหรับ อีกหลายปีข้างหน้า”

เมื่อข้อตกลงใหม่ของเจมส์เสร็จสิ้นลง เชลซีจะมุ่งความสนใจไปที่เมาท์ การเจรจากับมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้กำลังดำเนินไป และความคาดหวังก็คือเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในระดับที่ใกล้เคียงกับเจมส์

นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะจัดการเจรจากับผู้รักษาประตู Edouard Mendy แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกของ Chelsea คือการรักษาอนาคตของสองดาวรุ่งที่มีความสามารถสูงสุดของพวกเขา

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้