ทูเคิ่ล ยอมรับว่า เชลซี อ่อน

ทูเคิ่ล ยอมรับว่า เชลซี อ่อน

โธมัส ทูเคิ่ล ออกมาตำหนิความคิดที่อ่อนแอของทีมเชลซี หลังจากที่พวกเขาโดนเซาท์แธมป์ตันถล่ม 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

สิงห์บลูส์เดินหน้าผ่านประตูแรกของราฮีม สเตอร์ลิ่ง แต่ก็ต้องยอมจำนนอีกครั้ง และประตูจากโรมิโอ ลาเวียและอดัม อาร์มสตรองทำให้ทีมของทูเคิ่ลพ่ายแพ้ ซึ่งน่าจะชัดเจนกว่านี้หากไม่ได้ทำประตูจากมาร์ค คูคูเรลลา และติอาโก้ ซิลวา

มันเป็น ความพ่ายแพ้ครั้งที่สองของฤดูกาลของ เชลซีจนถึงตอนนี้ หลังจากการพ่ายแพ้ต่อลีดส์ 3-0 ซึ่งมาก่อนชัยชนะที่ไม่น่าเชื่อถือที่สุดกับเลสเตอร์ซิตี้และทูเคิ่ลยอมรับว่าผู้เล่นของเขาถูกรังแกง่ายเกินไป

“เราไม่ได้แข็งแกร่งพอที่จะชนะเกมเยือนเหล่านี้” เขากล่าว “มันเป็นเรื่องเดียวกันในลีดส์ ที่นั่นเราคิดว่าปัญหาคือเราทำประตูไม่ได้ใน 25 นาทีแรก จากนั้นพวกเขาก็ทำให้เราเสียสมดุลในสองนาทีด้วยสองประตู และเราไม่พบคำตอบใดๆ เลย”

“วันนี้เรายิงได้ ทุกอย่างเลยโอเค แต่ได้ลูกตั้งเตะอีกครั้ง ตั้งรับอย่างเลอะเทอะอีกครั้ง เราเสียสมดุลและเราไม่ตอบสนอง เราโชคดีที่ไม่เสียประตูที่สามในครึ่งหลัง” เราไม่ได้แข็งแกร่งพอในฐานะทีมที่จะตอบสนองหรือผลักดันมันข้ามเส้นสำหรับเรา

“การป้องกันที่นุ่มนวล สิ่งที่หยุดนั่นคือจิตใจที่บริสุทธิ์ หยุดมันด้วยความคิดในการป้องกัน ไม่มีความเหนือกว่าสำหรับคู่ต่อสู้ ไม่จำเป็นต้องยิงไกล แค่แกร่งขึ้นเป็นทีมและแสดงความคิดที่แตกต่างออกไป

“ฉันไม่ชอบพูดถึงมันตามปกติเพราะคุณไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยข้อมูลหรือตำแหน่งแทคติก แต่มันเป็นแบบนี้ ทั้งสองประตูราคาถูก ซอฟต์โกล และไม่ควรเกิดขึ้นหากคุณคาดหวังว่าจะชนะการแข่งขันในตอนเย็นที่ สนามเยือน”

ในขณะที่ทูเคิ่ลเถียงว่าเชลซีบาดเจ็บและติดโทษแบนอย่างหนัก เขายอมรับว่าผู้เล่นที่พร้อมจะต้องทำมากกว่านี้เพื่อก้าวขึ้นมา

“มันทำให้ผมนึกถึงยูเวนตุสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว” เขากล่าว “เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ และหลังจากนั้น เราก็ได้ Chilly (เบ็น ชิลเวลล์) พักแปดเดือนและเอ็นโกโล่ ก็องเต้เป็นเวลาสามเดือน

“มันก็เหมือนกันกับท็อตแนม [ต้นเดือนนี้] ผู้เล่นหลักของเรา [ก็องเต้] บอกลาอย่างน้อยหกสัปดาห์จากนั้นก็มีใบแดงและรูเบนได้รับบาดเจ็บและโควาซิชได้รับบาดเจ็บแปดสัปดาห์รีซเจมส์ออกไปด้วย ความเจ็บป่วย มันเป็นผู้เล่นหลักหลังจากผู้เล่นหลัก ด้วยความต้องการและความทะเยอทะยานของเราเรามีเช่นนั้น

“หากผู้เล่นคนสำคัญเหล่านี้หายไป คุณต้องแสดงความคิดที่ต่างออกไป ตอนนี้ยังไม่เพียงพอที่จะชนะที่ลีดส์และเซาแธมป์ตัน เราถ่อมตัวพอที่จะยอมรับว่าเราสามารถแพ้การแข่งขันฟุตบอล แต่มันก็ง่ายเกินไปที่จะผลักเราออกนอกเส้นทางเช่นกัน ง่ายที่จะชนะความท้าทาย ง่ายเกินไปที่จะรังแกเรา

“เมื่อวานนี้ เรามีผู้เล่น 16 คนในการฝึกซ้อม ฉันไม่สามารถฝันว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรามีทุกคนกลับมา ฉันแค่มีสิ่งที่เรามีในสนามฝึกซ้อม และตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้