ซน ฮึง-มิน อธิบายการฉลองประตู

ซน ฮึง-มิน อธิบายการฉลองประตู

ซน ฮึง-มิน ได้อธิบายการฉลองอย่างเงียบ ๆ ของเขาหลังจากทำประตูแรกจากสามประตูกับเลสเตอร์ซิตี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยยอมรับว่าเขาอารมณ์เสียมากจนเขา ‘ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้’

ดาวเตะท็อตแนมเริ่มต้นยากในฤดูกาล 2022/23 โดยทำประตูไม่ได้ในหกเกมแรกในพรีเมียร์ลีกของเขา และถูกทิ้งให้นั่งสำรองในเกมที่พบกับจิ้งจอกสยาม

เมื่อเขาออกจากม้านั่งสำรองในช่วงสุดสัปดาห์ ซนก็แสดงให้เห็นฟอร์มที่เราคุ้นเคยจากเขาในที่สุด โดยยิงได้สามประตูที่ยอดเยี่ยมและได้บอลจากการแข่งขันขณะที่ท็อตแนมชนะไป 6-2

ซน ให้สัมภาษณ์กับเดอะไทมส์หลังจบเกมว่าเหตุใดการฉลองของเขาหลังจากประตูแรกค่อนข้างเงียบ โดยกล่าวว่า “ผมขยับไม่ได้ ผมรู้สึกตื้นตันกับตัวเองมาก ผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ยืนนิ่งเฉย มองท้องฟ้า มองฝูงชน ในหัวของฉัน ครอบครัวของฉันทุกคนเข้ามาในหัว ทีมงานทุกคน เพื่อนร่วมทีมทุกคน ผู้สนับสนุนทั้งหมด

“นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันยืนอยู่ที่นั่นและมีเวลาคิดสักครู่”

ลูกชายยังใช้เวลาในการพูดคุยเกี่ยวกับการวิ่งที่แห้งแล้งของเขาต่อหน้าเป้าหมายโดยยอมรับว่าเขาไม่เคยมีความสุขหลังจากเกมที่เขาไม่ได้ทำคะแนน: “ฉันเกิดมาเพื่อรักฟุตบอลและฉันยังคงรักฟุตบอล แต่เมื่อคุณกลับบ้านคุณ นำสิ่งต่าง ๆ ติดตัวไปด้วย

“ผมเป็นนักเตะแนวรุก ดังนั้นถ้าผมทำประตูไม่ได้ ผมจะมีความสุขได้อย่างไร ผมไม่มีความสุขหากมีโอกาสทำประตูหรือมีโอกาสเหลือเชื่ออย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าผมทำประตูไม่ได้และผมมีความสุข ฉันคงไม่อยู่ที่นี่แล้ว

“บางครั้งแม้ว่าเราจะชนะ ฉันยังเศร้าเพราะผลงานของตัวเอง หรือที่ที่ฉันสามารถทำได้ดีกว่านี้ ทำอย่างไรให้ดีขึ้น ความผิดพลาดที่ฉันทำ หรือโอกาสที่ฉันพลาด ฉันคิดเกี่ยวกับฟุตบอลอยู่เสมอเพราะนี่คือ ฉันมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้