ชูเอา โกเมส คือใคร?

ชูเอา โกเมส คือใคร?

แฟน ๆ ทั่วยุโรปเริ่มรู้จักชื่อ Joao Gomes

กองกลาง Flamengo วัย 21 ปีรายนี้กำลังเปล่งประกายในบ้านเกิดของเขา และได้รับความสนใจจากทีมชั้นนำบางส่วน โดยLiverpool และ Real Madrid จับตาดูพัฒนาการของเขาอย่างใกล้ชิด

นี่คือทั้งหมดที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเขา


อาชีพของ Joao Gomes จนถึงตอนนี้

ผลิตภัณฑ์ของอะคาเดมี่เยาวชนฟลาเมงโก โกเมสเปิดตัวชุดใหญ่ในเดือนพฤศจิกายน 2020 เล่นเต็ม 90 นาทีในการเอาชนะเซาเปาโล 4-1

เขาเข้าและออกจากรายชื่อผู้เล่นตัวจริงสำหรับแคมเปญ 2021 แต่เริ่มต้นในปี 2022 ในฐานะผู้เริ่มต้นและเขาไม่ได้มองย้อนกลับไปตั้งแต่นั้นมาทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นนำของทีมในขณะเดียวกันก็ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในทีมที่น่าสนใจที่สุดของบราซิล โอกาสที่หนุ่ม

จุดแข็งของ Joao Gomes

แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะเป็นที่รู้จักในด้านไหวพริบ Gomes ก็เป็นพรสวรรค์ที่สงวนไว้มากกว่า การเล่นในตำแหน่งกองกลาง เขาได้เปรียบเทียบกับฟาบินโญ่สำหรับความสามารถของเขาที่จะฟื้นการครองบอลด้วยประสิทธิภาพที่โหดเหี้ยม ในขณะที่เขียน เขาเฉลี่ยการโหม่งมากเป็นอันดับสองในเที่ยวบินชั้นนำของบราซิล

ที่ถูกกล่าวว่าเขาไม่ใช่แค่สมอป้องกัน โกเมสสนุกกับการรุกไปข้างหน้าและแสดงความสามารถอันน่าประทับใจในการส่งบอลผ่านแดนกลาง เปลี่ยนแนวรับเป็นแนวรุกได้อย่างง่ายดาย


จุดอ่อนของ Joao Gomes

คำวิจารณ์ทั่วไปของ Gomes คือการขาดผลงานในช่วงที่สาม เขาทำประตูไม่ได้ใน 50 เกมแรกของเขาในเซเรีย อา และบันทึกเพียงแค่ 2 แอสซิสต์ในช่วงเวลานั้นเช่นกัน

ตามความเห็นของ โกเมส เรื่องนี้หลายๆ อย่างขึ้นอยู่กับตำแหน่งของเขาในสนาม ซึ่งเห็นได้ชัดว่าไม่ได้ปล่อยให้ตัวเองทำเกมรุกมากเกินไป

“ฉันได้ยินมามากว่าฉันไม่รู้ว่าจะสร้างได้อย่างไร” เขาบอก “ทุกวันนี้ ฉันกำลังขโมยบอลมากกว่าที่ตัวเองตั้งไว้ แต่ฉันก็ยังรู้วิธีตั้งค่า ฉันรู้วิธีส่งคีย์และรับแอสซิสต์”


ความคิดเห็นลิเวอร์พูลของ Joao Gomes

โกเมสไม่มีความเชื่อมโยงไปยังพรีเมียร์ลีก ซึ่งเพิ่งถูกถามว่าเขาจะสนใจย้ายไปอังกฤษหรือไม่ โดยเฉพาะกับลิเวอร์พูล

“ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ผมเล่นให้” เขากล่าว “ฉันมีความปรารถนาสูงสุดที่จะเล่น การเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกคือความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันในวงการฟุตบอล”

สัญญาของเจา โกเมส

ฟลาเมงโกตระหนักดีถึงความสนใจในดาวรุ่งวัยเยาว์ของพวกเขาอย่างชัดเจน ฟลาเมงโกจึงดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อผูกมัดโกเมสกับสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ โดยรักษาลายเซ็นของเขาไว้ได้จนถึงปี 2027

หากแฟนคนใดต้องการเสนอราคาเพื่อซื้อ Gomes ตอนนี้ Flamengo มีอำนาจในการเรียกร้องเงินให้ได้มากที่สุด


ภาพไวรัลของ Joao Gomes

หากชื่อของโกเมสดังกึกก้อง แต่คุณนึกไม่ออกว่าทำไม อาจเป็นเพราะรูปภาพที่น่าอึดอัดใจที่แพร่ระบาดในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2564

ระหว่างเกม โกเมสที่หงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัดตอบโต้การเสียประตูด้วยการดึงกางเกงขาสั้นขึ้นแล้วกรีดร้องขึ้นไปบนสวรรค์… โดยไม่ทราบว่ากางเกงขาสั้นของเขาสูงเกินไป เล็กน้อย

ตู้เสื้อผ้าทำงานผิดปกติอย่างรวดเร็วบน Twitter และสื่อทั่วโลกต่างรายงานถึงความผิดพลาดที่น่าอึดอัดใจ


แฟนพันธุ์แท้ของ Joao Gomes

อาชีพของเขาอาจยังอยู่ในช่วงเริ่มต้น แต่โกเมสได้เลือกแฟนตัวยงในรูปของ Seu Cardoso วัย 76 ปีแล้ว

“ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา” คาร์โดโซ่กล่าวกับ “เขาให้เกียรติเสื้อ เขาเล่นด้วยความรักในเสื้อ ผมไม่พลาดเกม Joao Gomes ฉันอยากดูเขาทุกที่ที่เขาไป”

การดู Gomes อาจกลายเป็นงานอดิเรกราคาแพงในอนาคตอันใกล้นี้

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้