จิม แรตคลิฟฟ์ อยากซื้อแมนฯ ยูไนเต็ดจากเกลเซอร์ส

จิม แรตคลิฟฟ์ อยากซื้อแมนฯ ยูไนเต็ดจากเกลเซอร์ส

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษ ยืนยันความต้องการซื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากตระกูลเกลเซอร์

รายงานออกมาเมื่อวันพุธว่าเกลเซอร์กำลังมองหาการลงทุนใหม่และพร้อมที่จะขายหุ้นส่วนน้อยในปีศาจแดงท่ามกลางการประท้วงที่เกือบจะคงที่ต่อความเป็นเจ้าของของพวกเขาจากแฟน ๆ United ที่ไม่พอใจ

ตอนนี้โฆษกของ Ratcliffe ได้ยืนยันกับ The Times ว่าแฟน United ตลอดชีวิตที่ล้มเหลวด้วยการเสนอราคาเพื่อซื้อ Chelsea เมื่อต้นฤดูร้อนนี้พร้อมที่จะลงทุนเพื่อเป็นเจ้าของสโมสรให้สมบูรณ์

“ถ้าสโมสรมีไว้ขาย จิมก็เป็นผู้ซื้อที่มีศักยภาพอย่างแน่นอน” แถลงการณ์ระบุ

โฆษกกล่าวเสริมว่า: “ถ้าสิ่งนี้เป็นไปได้ เราคงสนใจที่จะพูดคุยกับเจ้าของระยะยาว

“นี่ไม่เกี่ยวกับเงินที่ใช้แล้วหรือไม่ได้ใช้ จิมกำลังมองหาสิ่งที่สามารถทำได้ในตอนนี้ และเมื่อรู้ว่าสโมสรมีความสำคัญต่อเมืองอย่างไร รู้สึกเหมือนเป็นเวลาเหมาะสมสำหรับการรีเซ็ต”

สิ่งที่พวกเกลเซอร์เตรียมนำเสนอนั้นยังไม่ชัดเจน รายงานขัดแย้งกับ Bloomberg อ้างว่าครอบครัวชาวอเมริกันไม่ต้องการขายสโมสรซึ่งอาจมีมูลค่ามากกว่า 5 พันล้านปอนด์ทันที

ในเดือนเมษายน รัทคลิฟฟ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของทีมนีซในลีกเอิง ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อเชลซีมูลค่า 4.25 พันล้านปอนด์ และถูกปฏิเสธเนื่องจากข้อเสนอของเขามีขึ้นหลังจากเส้นตายที่ได้รับการเผยแพร่อย่างดีสำหรับผู้ซื้อ

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้