คอนเต้ เตือน ซน ฮึง-มิน

 คอนเต้ เตือน ซน ฮึง-มิน

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตือน ซน เฮือง-มิน ว่าเขาจะไม่ดรอปหลังจากออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีนัก

นักเตะวัย 30 ปีรายนี้แบ่งปันรองเท้าทองคำของพรีเมียร์ลีกกับโมฮาเหม็ด ซาลาห์เมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงได้ 28 ประตูในทุกรายการสำหรับสโมสรและระดับประเทศ แต่ยังไม่ได้แต้มจากเจ็ดเกมในปี 2022/23 ของเขา

การแสดงของ ซน โดยรวมนั้นต่ำกว่ามาตรฐานที่เขาตั้งไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อคอนเต้ยอมรับว่าเขาคงจะ ‘บ้า’ มากที่จะพิจารณาพักผ่อนหรือทิ้งนักเตะเกาหลีใต้เพราะรูปร่างของเขา

แต่ด้วยการมาถึงของ Dejan Kulusevski ในเดือนมกราคมที่ได้รับการสนับสนุนจากการเซ็นสัญญามูลค่า 60 ล้านปอนด์ของ Richarlison ตอนนี้ Conte ได้เพิ่มพลังยิงในการกำจัดของเขาหากเขาต้องการหมุนเวียนและเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ

ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ของ สเปอร์ส กับสปอร์ติ้ง CP คอนเต้ยอมรับเมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งของซงในทีมว่าเขาไม่ได้เป็นตัวจริงที่รับประกันได้เหมือนที่เคยเป็นอีกต่อไป และย้ำถึงความสำคัญของการมีตัวเลือกต่าง ๆ เพื่อออกจากบัลลังก์

ซนอาจหลุดจากรายชื่อตัวจริงหรือไม่

“ผมคิดว่าเมื่อคุณพยายามสร้างสิ่งที่สำคัญ เมื่อคุณพยายามสร้างบางสิ่งด้วยความทะเยอทะยาน และพยายามแข่งขันและต่อสู้เพื่อชัยชนะ คุณต้องเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ ไม่เช่นนั้นหมายความว่าคุณต้องการอยู่ในสมดุลและหมายความว่าคุณไม่ได้ทำ ไม่อยากมีความทะเยอทะยาน

“ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นทุกคนจึงต้องยอมรับการหมุนเวียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในแนวหน้า เรามีผู้เล่นสี่คน สำหรับฉันโดยเฉพาะอย่างยิ่งมันยากมากในตอนนี้ที่จะทิ้งหนึ่งในสี่ผู้เล่นเหล่านี้ แต่ฉันต้องตัดสินใจให้ดีที่สุดสำหรับทีมด้วย สำหรับผู้เล่น

“บางครั้งมันก็ดีกว่าที่จะพักผ่อนและไม่เริ่มเกม เข้ามาและเล่นเพียง 20 หรือ 30 นาทีแล้วเล่นเกมต่อไปนี้


ทำไมการหมุนจึงถือว่าเป็นเรื่องปกติ

“แน่นอนว่าฉันมาที่นี่เพื่อพยายามเปลี่ยนนิสัยเดิมๆ นิสัยเดิมคือผู้เล่นเคยเล่นในทุกเกม สิ่งที่เกิดขึ้นในสถานการณ์แบบนี้คือคุณไม่มีโอกาสชนะมากนัก

“คุณพยายามทำให้ผู้เล่นมีความสุข แต่สโมสรใหญ่มีทีมใหญ่ ทีมลึก ในช่วงเวลานี้เราไม่มีทีมใหญ่ แต่เราเพิ่งเริ่มพยายามทำตามเส้นทางนี้

“ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับหนึ่งในสี่ผู้เล่นนี้จะเป็นเรื่องปกติ และคุณต้องรู้ว่ามันดีสำหรับโค้ชอย่างผมที่จะมีตัวเลือกเหล่านี้”


ความสำคัญของการมีทางเลือกที่แตกต่างกัน

“แน่นอนว่าผมคิดว่าผู้จัดการทีมทุกคนชอบปัญหาแบบนี้

“แน่นอนว่าฉันมีความเป็นไปได้ที่จะเลือกผู้เล่นคนสำคัญสามคน และรู้ว่าฉันมีผู้เล่นอีกคนบนม้านั่งที่พร้อมจะลงมาและช่วยเรา เช่นเดียวกับในเกมที่แล้วกับมาร์กเซย

“มันคือ 0-0 ฉันตัดสินใจใส่คูลูเซฟสกี้ลงไปในสนามและเก็บกองหน้าสามคนไว้ด้วยเพื่อให้เป็นฝ่ายรุกมากขึ้น ฉันคิดว่านี่เป็นทางออกที่สำคัญสำหรับฉัน”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้