คริสตอฟ ฟรอยด์ ยืนยันปฏิเสธเชลซี

คริสตอฟ ฟรอยด์ ยืนยันปฏิเสธเชลซี

คริสตอฟ ฟรุนด์ ผอ.เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ยืนยันว่าเขาปฏิเสธโอกาสที่จะเข้าร่วมทีมสรรหาของเชลซี

สิงห์บลูส์บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับฟรอยด์เมื่อต้นสัปดาห์นี้ แต่ซาลซ์บูร์กได้เปิดเผยต่อสาธารณชนในภายหลังว่ายังไม่ได้รับการติดต่อและยืนยันว่าผู้อำนวยการกีฬาจะยังคงอยู่

ตอนนี้ Salzburg และ Freund ได้ยืนยันร่วมกันแล้วว่าการ รุกของ Chelsea ถูกปฏิเสธ

“อย่างที่ฉันได้ยืนยันไปแล้ว เชลซีสนใจในตัวฉัน” ฟรุนด์อธิบาย “เมื่อสโมสรใหญ่ๆ ถาม ไม่ใช่แค่ให้เกียรติผมและผลงานของเอฟซี เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก แต่แน่นอนว่าเป็นสถานการณ์ที่ต้องคำนึงถึงส่วนตัวด้วย”

“แต่ผมได้ข้อสรุปแล้วว่าผมอยู่ในมือที่ดีที่สุดกับเอฟซี เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และการเปลี่ยนแปลงนั้นเป็นไปไม่ได้สำหรับผม”

เข้าใจดีว่าเชลซีมั่นใจว่าข้อตกลงสำหรับ Freund จะจบลงในสัปดาห์นี้และรู้สึกประหลาดใจกับการตัดสินใจดังกล่าว โดยได้รับแจ้งเมื่อวันอังคารว่า Freund เปลี่ยนใจและไม่เต็มใจที่จะกลับไปใช้สัญญาใหม่

Stephan Reiter กรรมการผู้จัดการของ Salzburg กล่าวเสริมว่า: “Christoph Freund ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาหลายปีแล้ว และเพิ่งขยายสัญญาของเขาไปจนถึงปี 2026 เมื่อไม่นานมานี้ ผมขอยืนยันว่าเขาจะยังคงเป็นผู้อำนวยการด้านกีฬาของ FC Red Bull Salzburg

“แน่นอน เขาบอกฉันเกี่ยวกับความสนใจของเชลซีในตัวเขา และเราแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในระดับส่วนตัวและในการสนทนาที่ดี

“ความจริงก็คือเขาจะยังคงเป็นผู้อำนวยการกีฬาของเรา! เรายังไม่ได้รับการสอบถามใด ๆ เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่เป็นไปได้”

เชลซีกำลังเจรจากับผู้ที่มีศักยภาพสำหรับบทบาทนี้ รวมถึงพอล มิทเชลจากโมนาโก ซึ่งเข้าใจว่ากระตือรือร้นที่จะย้ายไปสแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้