โรมาโน่ยัน แวร์เนอร์ ซบ ไลป์ซิก

โรมาโน่ยัน แวร์เนอร์ ซบ ไลป์ซิก

โรมาโน่ยัน แวร์เนอร์ ซบ ไลป์ซิก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ทวีต ดีลย้ายทีมของ ติโมแวร์เนอร์ ศูนย์หน้าของ เชลซี กับ แอร์เบไลป์ซิก ทีมเก่าของนักเตะ จะเสร็จสมบูรณ์ในวันจันทร์ และเป็นการย้ายทีมแบบถาวร

ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo

โรมาโน่ยัน แวร์เนอร์ ซบ ไลป์ซิก ทวีต ดีลย้ายทีมของ ติโม แวร์เนอร์ ศูนย์หน้าสำรองของ เชลซี กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมเก่าของนักเตะ จะเสร็จสมบูรณ์ในวันจันทร์ และเป็นการย้ายทีมแบบถาวร

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวที่น่าเชื่อถือชาวอิตาเลียน รายงานว่า ข้อตกลงการย้ายทีมของ ติโม แวร์เนอร์ กองหน้า เชลซี กลับไปร่วมทัพ แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตต้นสังกัดในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ภายในวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม โดยจะเป็นการซื้อขาดแบบถาวร ไม่ใช่การยืมตัวตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้

หัวหอกชาวเยอรมัน ย้ายจาก เรดบูล มาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2020 แต่กลับโชว์ผลงานได้ไม่เหมือนอย่างที่คาดหวัง ทำให้ต้องหล่นไปเป็นตัวสำรอง โดยลงสนามไป 89 นัดรวมทุกรายการตลอดสองปีที่ผ่านมา ยิงไป 23 ลูก ส่งผลให้เจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปยังต้นสังกัดเก่าเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น และล่าสุด ทุกอย่างใกล้จะเสร็จสิ้นสมบูรณ์

ดาวเตะวัย 26 ปี ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลใหม่ที่ สิงโตน้ำเงินคราม บุกชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ต้องการใช้นักเตะที่กำลังจะย้ายออกจากทีม เช่นเดียวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ ที่จะย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในลีกแดนกระทิงดุ

ขณะเดียวกันก็มีรายงานจาก บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ว่า แวร์เนอร์ ยอมรับค่าเหนื่อยจาก ไลป์ซิก ลดลงครึ่งหนึ่งจากที่ได้รับกับ เชลซี ในเวลานี้ที่สัปดาห์ละ 170,000 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 7.3 ล้านบาท เพื่อจะได้ลงเล่นและมีโอกาสติดทีมชาติเยอรมนี ไปเล่นฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ , ข่าวบอลวันนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *