คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใส่กางเกงแมนยู เข้ายิม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใส่กางเกงแมนยู เข้ายิม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ใส่กางเกงแมนยู เข้ายิม ออกกำลังกาย จนทำให้หลายคนพุ่งประเด็นว่าเขาอาจจะพร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อไป

โรนัลโด้ สตาร์ดาวดัง ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์ภาพที่เจ้าตัวกำลังออกกำลังกายในสภาพถอดเสื้อและใส่กางเกงของสโมสร แม้กำลังตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะย้ายออกก็ตาม
ก่อนหน้านี้สื่อหลายเจ้าต่างก็รายงานตรงกันว่า โรนัลโด้ แจ้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่าต้องการจะย้ายออกจากทีม หลังจาก “ปีศาจแดง” ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2021-22 โดยที่ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของเจ้าตัวก็ไปเจรจากับหลายสโมสรทั่วทวีปยุโรป แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นมากนัก แถม เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม “ปีศาจแดง” ก็เคยบอกด้วยว่าไม่ต้องการปล่อยดาวเตะชาวโปรตุกีสออกจากทีม
ล่าสุด โรนัลโด้ โพสต์ภาพตอนตัวเองเข้ายิมลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า “ทำงานหนัก” ซึ่งจุดที่เป็นประเด็นคือกางเกงที่เขาใส่มันเป็นกางเกงลายของ แมนฯ ยูไนเต็ด จนทำให้คนตั้งประเด็นกันว่าเขาอาจจะเปลี่ยนใจเป็นพร้อมอยู่ช่วยทีมต่อไป อย่างเช่นข้อความที่พิมพ์ว่า “โรนัลโด้ ใส่กางเกงของ ยูไนเต็ด เขาอยู่ต่อแล้ว” และ “เขาใส่กางเกงของ ยูไนเต็ด! นี่เป็นการส่งสัญญาณรึเปล่า?!” เป็นต้น

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *