คริสเตียน อีริคเซ่น โพสต์ขอบคุณเบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียน อีริคเซ่น โพสต์ขอบคุณเบรนท์ฟอร์ด

คริสเตียน อีริคเซ่น โพสต์ขอบคุณเบรนท์ฟอร์ด คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์ขอบคุณ เบรนท์ฟอร์ด หลังจากช่วงเวลา 6 เดือนของเขากับเดอะบีส์สิ้นสุดลง นักเตะทีมชาติเดนมาร์กกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้งหลังจากเข้าร่วมสโมสรเวสต์ลอนดอนในวันกำหนดเส้นตายในเดือนมกราคม

ภายหลังการยกเลิกสัญญาร่วมกันของเขาที่อินเตอร์ หลังจากประสบภาวะหัวใจหยุดเต้นอันน่าสยดสยองที่ยูโร 2020 เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว Eriksen ดูเหมือนตัวตนเก่าของเขาในลอนดอนตะวันตกและมีบทบาทสำคัญในการช่วยให้เบรนท์ฟอร์ดจบอันดับที่ 13 ในฤดูกาลพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขา รายงานยาว 90 นาทีว่าเบรนท์ฟอร์ดหวังว่าจะรักษาอีริคเซ่นไว้ได้นานกว่าสัญญาหกเดือนแรกของเขา แม้ว่าจะต้องเผชิญกับการแข่งขันครั้งสำคัญจากอดีตสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และแมนฯ ยูไนเต็ด สเปอร์สลดความสนใจในเดือนมิถุนายน และนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ก็ได้เซ็นสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ด

คริสเตียน อีริคเซ่น ขอบคุณ Bees สำหรับประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือนบนโซเชียลมีเดีย ของเขาว่า “ขอบคุณทุกคนที่เบรนท์ฟอร์ด ยินดีที่ได้เล่นเพื่อพวกคุณทุกคน!” Eriksen เขียนเกี่ยวกับเรื่องราว Instagram ของเขา “แค่ได้อยู่ใกล้สนามซ้อม สนามกีฬา หรือที่ใดก็ตามรอบๆ เบรนท์ฟอร์ด เป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม แล้วพบกันใหม่เร็วๆ นี้”

ข่าวสารฟุตบอล , ฟุตบอลวันนี้ , กีฬาฟุตบอล , เดิมพันฟุตบอลออนไลน์ , แทงบอลพรีเมียร์ลีก , อัพเดตข่าวกีฬาฟุตบอล , ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก , ข่าวฟุตบอลใหม่ , พรีเมียร์ลีกอังกฤษ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *